Chàng sinh viên F.A đi du lịch cùng gấu bông teddy

Ngày: 04/03/2019 lúc 10:24AM

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, chàng trai có tên Đinh Xuân Sơn có đăng tải lại hình ảnh mình và một chú gấu bông teddy nhập khẩu cùng đi phượt. Hình ảnh này đã nhanh chóng làm “dậy sóng mạng” với bình luận khá thú vị.

gau-bong-di-phuot

Chàng trai đưa gấu bông teddy cùng đi phượt gây sốt mạng

Chuyện không tưởng mà có thật về gấu bông teddy

Chia sẻ với phóng viên về hành động của mình, Đinh Xuân Sơn cho biết cậu sinh ra và lớn lên ở Hà Giang, hiện đang là sinh viên trường cao đẳng cơ điện Hà Nội và có niềm đam mê du lịch bằng xe máy. Trong lễ hội hoa tam giác mạch năm nay, Sơn đã quyết định đi phượt và mang theo người bạn đồng hành của mình là một con gấu khổng lồ.

Theo đó, Sơn bắt đầu xuất phát từ Hà Nội về Hà Giang với khoảng thời gian hơn 300km. Chàng trai này đã đi từ trời Quản Bạ, đồi thông Yên Minh, Mã Pì Lèng, cột cờ Lũng Cú.

gau-bong-teddy-di-phuot

Cùng gấu bông teddy ngắm hoa tam giác mạch

Tham khảo thêm >>>  Cửa hàng bán gấu bông Teddy tại thành phố Hồ Chí Minh

Điều khiến Sơn bất ngờ nhất đó chính là chuyến đi với người bạn đồng hành ấn tượng của mình lại thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng đến vậy.

“Gấu này mình mua được gần một tháng, ban đầu mình chỉ mua về ôm nhưng chạy cung đường dài không có bạn đồng hành, thấy tủi thân nên mình đành chở gấu đi theo. Cũng không ngờ rằng được nhiều người ủng hộ đến vậy”, Sơn chia sẻ.

gau-teddy-di-phuot

Gấu bông teddy - Luôn bên cạnh trên mọi cung đường

Bên cạnh đó, Sơn bộc bạch rằng chàng trai này cũng có khá nhiều ôm riêng, cũng có nhiều ôm xinh gái thế nhưng vì cung đường xa mệt mỏi mà sợ các bạn nữ ngủ gật khó lái xe thế nên chàng trai quyết định đèo gấu bông.

gau-bong-teddy-di-phuot

Bên ngoài bộn bề nhưng chỉ cần có gấu teddy là đủ

Tham khảo thêm >>> 4 lợi ích tuyệt vời mà gấu bông teddy mang lại cho trẻ

Lần đầu "lên đỉnh" cùng gấu bông teddy 

“Đây là lần đầu tiên mình đèo gấu bông đi phượt. Khi đèo gấu đi phượt có nhiều người nhìn với ánh mắt ngạc nhiên nhưng cũng có ánh mắt tò mò, kì thị nhưng mình đã thích thì họ có nói thế nào mình cũng không quan tâm lắm”, Đinh Xuân Sơn cho hay.

Đứng ở trên cao nhưng gấu teddy không lung lay 

Chia sẻ về quá trình vận chuyển theo chú gấu bông “khổng lồ” suốt cung đường phượt, Sơn cho biết việc mang gấu bông rất tiện lợi, không cồng kềnh, khi mệt thì có thể nằm lên nên rất thoải mái.

Tuy nhiên, Xuân Sơn cũng bày tỏ thêm: “Mình cũng muốn tìm một bạn tri kỉ để đi hết mọi cung đường”.

Vậy Bạn có muốn dẫn theo một chú gấu bông teddy như vậy không ,xem thêm

Shop gấu bông online - Chuyên cung cấp những chú gấu bông teddy rẻ,đẹp,bền luôn bên bạn trên mọi cung đường

Nhiều kiểu dáng khác nhau

Gấu bông teddy ở của hàng của Gấu bông online có hẳn một bộ sưu tập với nhiều kiểu dáng, thiết kế độc đáo và đa dạng.Nổi bật trong số đó phải kể tới gấu teddy 1m2

Ở đây các bậc phụ huynh thỏa thích chọn cho con những mẫu sản phẩm đẹp nhất, các bạn trai có thể chọn gấu Teddy làm quà cho bạn gái của mình với những mẫu hot nhất, phù hợp với sở thích và tính cách của người nhận.

Gấu teddy 1m2 thân thiện

Một điểm đặc biệt là gấu bông tại đây được nhập khẩu từ Thái Lan, Hàn Quốc… Các sản phẩm được làm từ những chất liệu nhung và bông cao cấp nhất. Chất lượng đã được kiểm chứng an toàn cho sức khỏe của người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Gấu bông không tạo ra cảm giác ngứa ngáy khó chịu khi chạm vào mà thay vào đó là sự mềm mịn, mượt mà.

Bảo hành trọn đời

Gấu bông thời trang và rất bền, các đường may cực kì tỉ mỉ để bé thoải mái chơi đùa mà gấu không bị rách hay bục chỉ.

Nếu ai hỏi gấu teddy 1m2 giá bao nhiêu thì xin trả lời giá của mỗi chú gấu sẽ phụ thuộc vào từng thiết kế và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, mức giá sẽ tương đối hợp lý, không đắt hơn so với thị trường. Khách hàng có thể tham khảo giá gấu teddy trên website hoặc đến xem trực tiếp tại cửa hàng

gau-bong-teddy

Bảo hành gấu bông teddy uy tín

Ưu đãi lớn khi mua sản phẩm tại Gấu bông online

Cũng giống như khi khách hàng tìm mua các loại gấu bông teddy khác tại cửa hàng, chúng tôi có đi kèm dịch vụ bảo hành gấu trọn đời về chất lượng bông và đường may làm sao để gấu luôn giữ được độ bền và mới.

Các nhân viên sẽ tư vấn rất tận tình để bạn chọn ra những mẫu sản phẩm đẹp nhất hợp với túi tiền, bên cạnh đó là dịch vụ gói quà giá rẻ cho những ai đang mua gấu làm quà. Ngoài ra là dịch vụ vận chuyển siêu nhanh, bạn không cần đến tận cửa hàng mà chúng tôi sẽ có trách nhiệm mang gấu bông đến tận nơi với giá hạt rẻ.

Nguyễn Thành Trung

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục